Friday 20 May 2016

Iforex ฟอรั่ม การซื้อขายออนไลน์






+

iForex การทุจริตหรือมีของแท้? เมื่อวานนี้ผมกำลังจะผ่านเงื่อนไขทางการเงินบางอย่างเกี่ยวกับเว็บไซต์ที่เรียกว่าเป็น Investopedia ขณะที่ผมกำลังอ่านและดูวิดีโอเกี่ยวกับบางส่วนของเงื่อนไขทางการเงินที่ตาของฉันจับโฆษณาเกี่ยวกับ iForex ซึ่งสัญญาว่าจะสอนวิธีการทำงานของตลาดแลกเปลี่ยนเงินตรา foregin มีประสบการณ์หรือไม่มีความเข้าใจในตลาดนี้ ผมอยากรู้ลอง โฆษณาบอกว่า "คลิกที่นี่เพื่อจะได้รับการฝึกอบรมฟรีของคุณและทุก ฉันไม่ได้ลงทะเบียนที่จำเป็นให้ไปอีเมลรหัสและข้อมูลการติดต่อของฉันในขณะที่ผมนั่งอยู่บนโต๊ะที่ทำงานของฉัน วันนี้ผมได้รับโทรศัพท์จากบางส่วนที่เรียกว่าผู้จัดการฝึกอบรมภายใต้ชื่อ Rizwan ที่ถูกพูดถึงในทางที่ค่อนข้างหยาบคาย เขาถามหรือค่อนข้างเรียกร้องให้ผมไปออนไลน์และเปิดบัญชีบนเว็บไซต์ของพวกเขา ตอนนี้เมื่อฉันบอกเขาว่าฉันไม่ต้องการและไม่สนใจอีกต่อไปคนเริ่มขู่ฉันโดยบอกว่าพวกเขาจะใช้เวลาดำเนินการตามกฎหมายกับฉัน เขาถูกบังคับให้ในประเด็นนี้ว่าคุณได้รับการยอมรับข้อตกลงและเงื่อนไขในการ iforex โดยที่คุณจะมีการค้ากับเราล้มเหลวซึ่งผมอาจต้องเผชิญกับผลที่ตามมา ' จากนั้นผมจะกลายเป็นโกรธมากและแขวนขึ้น ในครั้งที่สองไม่มีเลขที่บ้านของฉันอยู่ในช่วงอีกครั้ง เมื่อฉันหยิบขึ้นมาเรียกร้องคนเดียวเริ่มพูดคุยกับผมในโทนสูงที่เรียกร้องเหตุผลที่ผมแขวนบนเขา! ตามเขา iforex บริษัท มีอยู่ IP ของฉันและสามารถติดตามฉันลงและทำให้ฉันต้องเผชิญกับดำเนินการตามกฎหมาย เคยเป็นใจเล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับผมตรวจสอบข้อกำหนดและเงื่อนไขเล็ก ๆ น้อย ๆ ในรายละเอียดซึ่​​งผมคิดว่าไม่ทุกคนที่กองกำลังเพื่อการค้าเช่นคนที่ถูกขอให้ฉันทำ นอกจากนี้ยังมีฉันค้นหาใน google เกี่ยวกับมันและมารู้เกี่ยวกับบทความจำนวนมากที่ผู้คนได้กล่าวหา iforex ที่จะมีการทุจริตเพียงแค่ใช้เงินจากกระเป๋าของคุณ มีลักษณะที่หนึ่งเช่นบล็อก เหตุผลที่ฉันได้เพิ่มการอภิปรายครั้งนี้คือการที่ฉันไม่ได้รู้มากเกี่ยวกับการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศและสิ่งที่ iforex นี้ไม่ทำฉันรู้ว่าคนที่สามารถให้คำแนะนำใด ๆ ฉัน ดังนั้นผมจึงคิดว่าการขอความช่วยเหลือจาก rodinhood coumminty ผมอาจจะผิดกับความคิดหรือของฉันสิ่งที่ฉันรู้สึกเกี่ยวกับ iforex แต่นั่นคือสิ่งที่ผมรู้สึกและต้องการที่จะได้รับการตอบคำถามของฉันมันเป็นสิ่งจำเป็นที่คนเมื่อทำให้เพียงบัญชีออนไลน์ปกติมีการค้ากับพวกเขา compulsoraily ความล้มเหลวในการที่ อาจทำให้ฉันต้องเผชิญกับผลกระทบ? ต้องการคำตอบและให้คำแนะนำบางอย่าง




No comments:

Post a Comment