Thursday 9 June 2016

40 forex จาก ยาจก เศรษฐี






+

ประวัติการทำงานครั้งแรกเดือนฟื้น $ 40 เดือนแรกที่ผ่านมาคือ ช่วยให้รวมถึงสิ่งที่เกิดขึ้นเพื่อให้ห่างไกล ทางเลือกของเราจะเริ่มต้นด้วยสองผู้ประกอบการค้าการลงทุนใน GBPUSD ไม่ได้เป็นหนึ่งในผู้โชคดี การล่มสลายของคู่ GBPUSD อย่างต่อเนื่องและในขณะที่ ShakeIt ผู้ประกอบการลดความเสี่ยงสามารถเปิดเริ่มต้นใหม่ของขาลงเป็นกำไรพอที่นี้จะทำขึ้นสำหรับการสูญเสียของเขาและแม้กระทั่งการสร้างบวกขนาดเล็ก (เห็นการเพิ่มขึ้นของสายสีเขียวดังกล่าวข้างต้นเป็นศูนย์) สูงของเรา ผู้ประกอบการมีความเสี่ยง IZY-FX ไม่ได้และปิดการซื้อขายของเขากับการสูญเสีย 50% ของเราในการจัดสรร (ขาดทุน 25% ในบัญชี) เพื่อที่จะได้รับกลับสูญเสียนี้เล็ก ๆ น้อย ๆ ได้เร็วขึ้นเราแทนที่ผู้ประกอบการลดความเสี่ยง ShakeIt กับผู้ประกอบการมีความเสี่ยงสูง Hendrik24 ที่มีความเชี่ยวชาญในธุรกิจการค้าน้ำมันและทองคำ เนื่องจากจำนวนเงินขั้นต่ำที่จะคัดลอกผู้ประกอบการค้าได้ในเวลานั้นยังคง $ 20 เท่านั้นที่เปลี่ยนของผู้ประกอบการลดความเสี่ยงของเราคือตัวเลือกที่จะแนะนำผู้ประกอบการค้าใหม่ในผลงาน ในช่วงเดือนที่ต่ำสุดที่ได้รับ แต่ลดลงถึง $ 10 ซึ่งได้รับอนุญาตให้เราสามารถเปลี่ยน IZY-FX กับผู้ประกอบการที่มีความเสี่ยงสูงอีกคนหนึ่งที่มีความเชี่ยวชาญใน EURUSD: 320krpi (ซึ่งเป็นฝักใฝ่ฝ่ายใดใน OpenBook ไม่มีและดังนั้นจึงยังไม่สามารถมองเห็นในผลงานของเรา แต่ ที่ยังคงได้รับการคัดลอก) จนถึงตอนนี้เรายังไม่ได้คืนการสูญเสียที่เกิดขึ้นในช่วงเริ่มต้นของเดือน (เราจริงที่หายไปครั้งแรกอีก 25%) จากการสูญเสียที่รุนแรงและกำไรที่จะเกิดขึ้นในบัญชีของเราในขณะที่เราสามารถ แต่เห็นว่า ผู้ประกอบการค้าในปัจจุบันของเราไม่เพียง แต่มีศักยภาพที่สูงขึ้นสำหรับการชนะได้เร็วขึ้น แต่ยังแบกรับความเสี่ยงที่สำคัญสำหรับการสูญเสีย เริ่มต้นแลกเปลี่ยนกับ $ 40 ฉันเริ่มต้นด้วยไม่มีอะไรไม่มีการลงทุนทางการเงินของตัวเองเลย ทั้งหมดที่ฉันต้องเป็นสอง $ 20 คูปองสำเนาสื่อสังคมแลกเปลี่ยนนายหน้า eToro กับที่ฉันสามารถคัดลอกสองผู้ประกอบการค้าได้ฟรี คนแรกที่เป็นผู้ประกอบการสำเนาคูปองเฉพาะ (การเชื่อมโยงผู้ใช้ทุกคนที่ facebook สร้างเมื่อคัดลอกผู้ประกอบการค้าใหม่ในขณะที่มีบัญชี facebook ของเขาเชื่อมต่อกับบัญชี eToro ของเขา) ที่สองคือรหัสคูปอง 8220; 20coupon8221 ;. ความต้องการขั้นต่ำที่จะทำให้การทำงานเหล่านี้เป็นคูปองการตรวจสอบบัญชี eToro ผ่านทางโทรศัพท์หรือ SMS และการเชื่อมต่อของบัญชีให้กับหน้า Facebook ที่ ตัวเลือกของฉันตกอยู่กับทั้งสองและผู้ค้า ShakeIT IZY-FX ครั้งแรกที่เกิดจากการแสดงผลของฉันที่ได้พบกันบันทึกและดำเนินการผู้ประกอบการที่มีการเติบโต 20% ต่อเดือนและอาจมากขึ้นที่สองเป็นผู้ประกอบการที่มีประสิทธิภาพสูงมีความเสี่ยงสูงกับการเจริญเติบโต 600% ในช่วง 4 เดือนที่ผ่านมา ผู้ค้าทั้งสองมีการลงทุนในปัจจุบัน GBPUSD ที่จะจ่ายสำหรับค่าใช้จ่ายวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาผมต้องการ แต่เงินจำนวนเล็กน้อยไม่ได้ถูกจัดสรรในงบดุลบัญชีของฉัน ฉันจึงเริ่มการคัดลอกทั้งสองผู้ประกอบการค้าที่ต่ำของคู่ค้า GBPUSD ที่ uncopy หนึ่งของพวกเขามีกำไร 0.63 $ และ recopy เขาอีกครั้งกับจำนวนเงินที่ต้องต่ำสุดที่ $ 20 (ครั้งแรกในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ได้รับค่าธรรมเนียม $ 0.03) เสี่ยง? ใช่ coice ของการเริ่มต้นกับทั้งสองผู้ค้าไม่ได้โดยไม่มีความเสี่ยงทั้งการลงทุนเกือบสมบูรณ์ในคู่ค้าเช่นเดียวกันกับการเปิดรับสูง นี้ไม่สอดคล้องกับการกระจายความเสี่ยงที่เหมาะสมและลดความเสี่ยง ที่จะมีความพึงพอใจในการนี​​้ทางเลือกที่จะเริ่มต้นด้วยการค้าเช่น AnasSleiman (26% ต่อเดือน) ที่มีการเปิดรับต่ำโดยทั่วไปและการจัดการเงินที่ดีจะได้รับดีกว่า ผมวางแผนที่จะพาเขาเข้าไปในผลงาน copytraders ของฉันไป แต่แรกที่เราต้องได้รับเงินสำหรับการที่ เป้าหมายถัดไป: การสกัด $ 20 เงินรางวัลของผู้ประกอบการแต่ละที่จะเพิ่มสองผู้ค้าใหม่เพื่อผลงาน




No comments:

Post a Comment