Saturday 11 June 2016

จัดส่งฟรี ฟรี จริงๆ






+

จัดส่งฟรีฟรีจริงเหรอ? บางส่วนของคู่แข่งออนไลน์ของเราให้จัดส่ง 'ฟรี' แต่มันเป็นฟรีจริงเหรอ? ความจริงก็คือทุก บริษัท ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการขนส่งและการขยายตัวของราคาที่พบบ่อยเกี่ยวกับสินค้าของเขาเพื่อให้ครอบคลุมค่าใช้จ่ายที่ เราต้องการที่วิธีการที่ตรงไปตรงมามากขึ้น ราคาของเราสะท้อนให้เห็นถึงข้อเสนอที่ดีที่เราได้เจรจาต่อรองและการจัดส่งและค่าใช้จ่ายในการจัดการของเรามีการระบุไว้อย่างชัดเจนไม่ซ่อน เราเชื่อมั่นในการให้บริการเงินฝากออมทรัพย์ในชีวิตประจำวันมาก (แม้หลังจากการจัดส่งสินค้าและค่าธรรมเนียมการจัดการ) บวกที่ดีที่สุดของชั้นบริการ ความไว้วางใจของลูกค้าของเราที่มีความสำคัญกับเรา * กำหนดเส้นตายการจัดส่งสินค้ามาตรฐานนำไปใช้กับที่อยู่ภายในที่ต่อเนื่องกัน 48 สหรัฐอเมริกาเท่านั้น กรุณาให้เวลาเพิ่มเติมสำหรับการจัดส่งสินค้าที่มีขนาดใหญ่, การสั่งซื้อขนาดใหญ่รายการที่มีค่าใช้จ่ายการจัดส่งสินค้าพิเศษและที่อยู่นอก 48 ต่อเนื่องกันสหรัฐเซียเทรดดิ้งโพสต์จะไม่รับผิดชอบต่อความล่าช้าในการจัดส่งสินค้าที่เกิดจากสภาพอากาศแปรปรวนอีเมลหรือคอมพิวเตอร์ทำงานผิดปกติหรือสาเหตุอื่น ๆ ที่นอกเหนือจากเรา ควบคุม. คำสั่งซื้อในประเทศ * คำสั่งซื้อขนาดใหญ่รายการที่หนักและมีขนาดใหญ่อาจต้องมีค่าจัดส่งเพิ่มเติม อลาสก้าและฮาวาย: เพิ่ม $ 5.00 อัตราดังกล่าวข้างต้น ค่าจัดส่งจะขึ้นอยู่กับปริมาณการสั่งซื้อโดยรวมของคุณ โดยปกติรวมการสั่งซื้อที่สูงขึ้นเท่ากับแพคเกจที่หนักกว่า เราเข้าใจมีข้อยกเว้น เป้าหมายสูงสุดของเราคือการทำลายแม้กระทั่งในการจัดส่งสินค้าที่แท้จริงของเราและค่าใช้จ่ายการบรรจุ; เราไม่ได้ตั้งใจที่จะทำกำไรในการจัดส่งสินค้า รายการเรือคนเดียว การแต่งตั้งเรือคนเดียวนำไปใช้กับรายการก่อนบรรจุหรือรายการที่มีขนาดใหญ่เกินไป / รูปร่างประหลาดที่จะใส่ในกล่องมาตรฐาน โดยไม่คำนึงถึงส่วนลดหรือข้อเสนอนำไปใช้กับการสั่งซื้อของค่าขนส่งที่เพิ่มขึ้นหรือค่าใช้จ่ายการจัดส่งสินค้าที่แท้จริงอาจจะนำไปใช้กับรายการจัดส่ง-Alone ยูพีเอสและ brandmark UPS เป็นเครื่องหมายการค้าที่ได้รับอนุญาตให้ใช้โดยเจ้าของ บริษัท United Parcel บริการของอเมริกาอิงค์สงวนลิขสิทธิ์ ติดตามคำสั่งซื้อของคุณ มันเป็นเรื่องง่ายในการติดตามสินค้าที่ SierraTradingPost โดยทำตามคำแนะนำเหล่านี้ ถ้าคุณต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติมได้ที่: ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเราผ่านทางกรมสนทนาสด 24/7 ส่งอีเมล์ไปที่ CustomerServiceSierraTradingPost หรือโทรฟรี 1-800-713-4534, จันทร์ - ศุกร์ 05:00 -10pm, เสาร์ 07:00-04:00 (MT) เร่งการจัดส่งสินค้า ป. ณ. ไม่มี กล่องหรือสหรัฐอเมริกาดินแดน ที่อยู่ทางกายภาพที่จำเป็น AK / HI เพิ่มหนึ่ง (1) วันที่สำหรับการจัดส่ง




No comments:

Post a Comment