Wednesday 15 June 2016

ลงทะเบียนเลย






+

1 ใครมีสิทธิ์? คุณจะต้องมีถิ่นที่อยู่ในสหราชอาณาจักร (อย่างน้อยหนึ่งปีที่ผ่านมา) และผู้สูงอายุ 18 ปีขึ้นไป โปรดทราบ: สหราชอาณาจักรไม่รวมถึงเกาะช่องทางและไอล์ออฟแมน ธุรกิจไม่สามารถเปิดบัญชี HiSAVE คุณจำเป็นต้องให้หมายเลขบัญชีและรหัสการจัดเรียงของธนาคารอังกฤษหรือสังคมอาคารบัญชีปัจจุบันที่จัดขึ้นในชื่อของคุณ (s) บัญชีจะต้องมีสมุดเช็คในชื่อของคุณ (s) ควรมีสิ่งอำนวยความสะดวกการชำระเงินการหักบัญชีธนาคารควรจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกการโอนเงินอิเล็กทรอนิกส์ บัญชีนี้จะได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงเชื่อมโยงบัญชีของคุณ & ndash; บัญชีที่ฝากเงินครั้งแรกของคุณจะได้รับ คุณต้องมีที่อยู่อีเมลที่ถูกต้อง สำหรับบัญชีอัตราดอกเบี้ยคงที่ HiSAVE นี้: คุณจะต้องสามารถที่จะฝากเงินขั้นต่ำของ & ปอนด์; 1000 วาระการออมที่คุณเลือก ไม่มีขีด จำกัด สูงสุดในเงินฝากของคุณอยู่ ไม่มีเงินฝากต่อไปหรือถอนการปิดในช่วงต้นจะได้รับอนุญาตในระหว่างระยะเวลา 2 เอกสารฉันต้องการอะไร สำหรับการเสร็จสิ้นขั้นตอนการสมัครออนไลน์คุณได้รับรางวัล & rsquo; ทีต้องใช้เอกสารอื่น ๆ ตามกฎหมายก่อนที่จะเปิดบัญชีของคุณเราจะต้องมีหลักฐานที่เพียงพอของตัวตนของคุณ สำหรับลูกค้าส่วนใหญ่ของเรา & rsquo; จะสามารถที่จะตรวจสอบตัวตนและที่อยู่ของออนไลน์โดยใช้ความหลากหลายของแหล่งที่มารวมทั้งการค้นหาโดยใช้ร่างกายของข้อมูลสาธารณะ หากเราไม่สามารถที่จะทำเช่นนั้นเราจะขอให้คุณส่งเราเป็นหนึ่งในแต่ละเอกสารที่จะพิสูจน์ตัวตนของคุณและที่อยู่ในสหราชอาณาจักร หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอกสารที่เป็นที่ยอมรับโปรดดูที่คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับการประยุกต์ใช้สำหรับบัญชี HiSAVE 3 ฉันจะใช้ในขณะนี้ได้อย่างไร? ลูกค้าที่มีอยู่ HiSAVE วิธีที่เร็วที่สุดที่จะใช้สำหรับ HiSAVE บัญชีอัตราดอกเบี้ยคงที่คือการเข้าสู่ระบบธนาคารทางอินเทอร์เน็ต คลิกที่ 'เปิด HiSAVE บัญชีอัตราดอกเบี้ยคงที่และกรอกแบบฟอร์ม หรือคุณสามารถโทรหาเรา 24/7 บน 0344 412 4444 (โทรไปยังหมายเลขนี้ใช้แผนนาทีฟรีถ้ามีมิฉะนั้นพวกเขาเสียค่าใช้จ่ายเช่นเดียวกับสายคำนำหน้า 2/1) ที่จะใช้สำหรับการโอนเงินบัญชี HiSAVE กรอกแบบฟอร์มใบสมัครออนไลน์ที่มีรายละเอียดเช่นเดียวกับที่กล่าวไว้กับบัญชี HiSAVE ที่มีอยู่รวมทั้งรายละเอียดบัญชีที่เชื่อมโยง ลูกค้า HiSAVE ใหม่ กรุณาสมัครออนไลน์ ใบสมัครออนไลน์ของเราง่ายควรใช้เวลาประมาณ 10 นาที หากคุณต้องการที่จะพูดคุยกับใครสักคนก่อนที่จะใช้คุณสามารถโทรหาเราที่ 0344 412 4444 (โทรไปยังหมายเลขนี้ใช้แผนนาทีฟรีถ้ามีมิฉะนั้นพวกเขาเสียค่าใช้จ่ายเช่นเดียวกับสายคำนำหน้า 2/1) เรา rsquo; จะมีความสุขที่จะช่วยให้คุณ เพียงกรอกผู้ถือบัญชีร่วม & rsquo; รายละเอียดเป็นส่วนหนึ่งของใบสมัครออนไลน์ ผู้ถือบัญชีร่วมจะต้องมีบัญชีเงินฝากกระแสที่ใช้ร่วมกันอย่างใดอย่างหนึ่งกับเราหรือกับธนาคารอื่นในสหราชอาณาจักร นี้เป็นสิ่งจำเป็นเพื่อให้เราสามารถเชื่อมโยงบัญชี HiSAVE ร่วมกันไปยังบัญชีของคุณในปัจจุบันร่วมกัน เจ้าของบัญชีแต่ละคนจะต้องสามารถที่จะใช้บัญชีร่วมด้วยตัวเองโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของบัญชีอื่น ๆ หากมีความขัดแย้งระหว่างผู้ถือบัญชีร่วมกันอย่างใดอย่างหนึ่งหรือทั้งสองของคุณทันทีควรติดต่อเราในการเขียน นับจากวันที่เราได้รับการติดต่อและรับทราบที่จะทำอะไรกับบัญชีของคุณจะต้องมีการได้รับอนุญาตจากทั้งผู้ถือบัญชี




No comments:

Post a Comment